ข่าวดีคนชอบวิ่ง!'101 Track' ลู่วิ่งลอยฟ้า ตอบโจทย์สายสปอร์ต – Bizpromptinfo

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

หากคุณเป็นคนที่รักการออกกำลังกาย ต้องไม่พลาด! ฉีกกฎการออกกำลังแบบเดิมๆ และพบกับลู่วิ่งลอยฟ้าใจกลางเมือง ที่มีระยะทางยาวที่สุด พร้อมได้ชมวิวอันสวยงามของกรุงเทพมหานคร

101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค (101 True Digital Park) แหล่งรวมความทันสมัยของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลเป็นแหล่งช้อปปิ้ง และจุดนัดพบ สำหรับคนวัยทำงาน เอาใจทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่กับคอมมูนิตี้ใจกลางเมือง เปิดตัว “101 Track” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของคนรักการออกกำลังกาย

101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค ประกอบด้วยเทคฮับที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งมอลล์ Wizdom ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมเพื่อการอยู่อาศัย, Virgin Fitness, พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่รวมถึงพื้นที่ศิลปะ การเปิดให้บริการของ 101 Track เพิ่มเติมนี้เพื่อเป็นศูนย์กลางเอ้าท์ดอร์สปอร์ตใจกลางเมืองและให้ทุกคนได้ออกกำลังกายมากขึ้น

“101 Track” มาพร้อมกับการออกแบบที่โดดเด่นของลู่วิ่งลอยฟ้าในร่มกึ่งกลางแจ้ง ระยะทางต่อรอบ 540 เมตร ซึ่งจัดได้ว่าเป็นลู่วิ่งลอยฟ้าที่มีระยะยาวที่สุดพร้อมพื้นที่ขนาดใหญ่เหมาะสำหรับเป็นสถานที่การออกกำลังกายสุดคูลและเปิดให้บุคคลทั่วไปมาใช้บริการได้ฟรี

“101 Track” มีการใช้สีแสดงสัญลักษณ์ ได้แก่ โซนสีเทาสำหรับการวอร์มอัพ เลนสีน้ำเงิน สำหรับการวิ่งเร็ว ส่วนเลนสีเขียว สำหรับการเดิน หรือจ๊อกกิ้ง เพื่อให้คนวิ่งเลือกในเส้นทางที่เหมาะสมกับการออกกำลังกายของแต่ละคน พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ได้แก่ ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ล็อกเกอร์ และที่จอดรถ การเดินทางสะดวกสบายเนื่องจากเชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี

สร้างสุขภาพที่ดีได้ง่ายๆ ใจกลางเมืองที่ “101 Track” ชั้น 4 ที่ 101 ทรู ดิจิทัล พาร์ค (101 True Digital Park) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07:00 – 21:00 น. เชิญทุกคนมาออกกำลังกายได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งสามารถพาสัตว์เลี้ยงไปออกกำลังกายพร้อมกันได้อีกด้ว

Post Views: 182


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน