จุรินทร์ ขอโทษสังคม ตั้ง กก.สอบกรณี ปริญญ์

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

ข่าวภาคค่ำ – หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยอมรับกรณีของ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ส่งผลกระทบกับพรรค จึงสั่งตั้งกรรมการตรวจสอบคุณสมบัติทุกคนก่อนทำงานกับพรรค

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยอมรับว่า เรื่องนี้มีกระทบกับพรรค ขอแสดงความเสียใจและขอโทษทุกคน พร้อมได้สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น รวมถึงมาตรการป้องกัน เยียวยาผู้ได้รับความเสียหาย และกำหนดคุณสมบัติคนที่จะเข้ามาทำงานพรรคในอนาคต

ส่วนความคืบหน้าคดีที่มีหญิงสาวผู้เสียหาย 9 คน ไปแจ้งความเอาผิดกับ นายปริญญ์ เพิ่ม ฐานกระทำอนาจาร และข่มขืน เมื่อเย็นวานนี้ พลตำรวจตรี ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างคัดแยกว่าผู้เสียหายคนไหนจะเป็นพยาน หรือจะแจ้งความดำเนินคดี ก่อนออกหมายเรียกให้ผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหา

ส่วนคลิปเสียงและคลิปวิดีโอที่ผู้เสียหายอ้างว่าคุยกับผู้ต้องหา กำลังถอดคำพูดมาเป็นลายลักษณ์อักษร ก่อนจะพิสูจน์ว่ามีการตัดต่อหรือปลอมแปลงขึ้นมาหรือไม่ 

สำหรับการเข้าตรวจค้นห้องที่เกิดเหตุในคอนโดมิเนียม ย่านสุขุมวิท เจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานเพื่อนำไปตรวจหาความเชื่อมโยงกับคำให้การของผู้เสียหายและผู้ต้องหาได้พอสมควรแล้ว

ส่วนกรณีที่หนึ่งในผู้เสียหายและสามี ไม่พอใจที่ตำรวจไม่อนุญาตให้ขึ้นไปในจุดเกิดเหตุ ตำรวจชี้แจงว่าเพื่อป้องกันการโต้แย้งจากผู้ต้องหา เรื่องเกี่ยวกับการเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน