นักร้องยุค 90 ร้องถูกยกเค้าคอนโดฯ หรู

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

นักร้องดังยุค 90 ร้องห้องพักในคอนโดมิเนียมหรู ที่จังหวัดเชียงใหม่ ถูกขนย้ายทรัพย์สินออกหมดเกลี้ยง แถมโดนตัดไฟฟ้าและทรุดโทรมแทบไม่เหลือสภาพ พร้อมตั้งข้อสังเกตถึงมาตรฐานความปลอดภัยของทางคอนโด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภาพห้องภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ของนายพสิษฐ์ ธนชัยบุญยรัตน์ หรือ ออดี้ นักร้องดังยุค 90ซึ่งในห้องไม่เหลือเฟอร์นิเจอร์อยู่เลยสักชิ้นเดียว ทั้งที่เขาบอกว่า ก่อนหน้านี้เขาตกแต่งห้องนี้ไว้อย่างสวยงาม และยังเคยเปิดห้องพักให้แฟนคลับ และเพื่อนๆที่มาเชียงใหม่ ใช้พักผ่อนในชื่อว่า “บ้านสุดที่รัก” ด้วย 

“คนเร่งซื้อบ้าน” ก่อนต้นทุนวัสดุพุ่งพร้อมแรงหนุนมาตรการ LTV

สรรพากร เร่งคืนภาษีแล้วกว่า 78 % เป็นเงินกว่า 15,426 ล้านบาท

นักร้องยุค 90 ร้องถูกยกเค้าคอนโดฯ หรู

หากเปรียบเทียบภาพที่ “คุณออดี้” เคยลงไว้ในเพจเฟซบุ๊ก กับสภาพห้องในปัจจุบันจะเห็นว่า เฟอร์นิเจอร์ตามห้องต่างๆ ที่เคยตกแต่งไว้หายไปทั้งห้อง อย่างภาพนี้เป็นภาพในห้องนอน ทั้งเตียง ที่นอน โต้ะเครื่องแป้ง หายไปทั้งหมด

ส่วนที่ห้องนั่งเล่น และห้องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์ต่าง ๆ ทั้ง ทีวี ตู้เย็น จานชาม ช้อน ส้อม ถังขยะ พรม นาฬิกา กรอบรูป จนเกลี้ยงเหลือเพียงห้องเปล่าๆ ไม่เว้นแม้แต่ในห้องน้ำ ก็ถูกถอดเอาเครื่องทำน้ำอุ่น และฝักบัวหายไปด้วย ไม่เพียงแต่ข้าวของในห้องพักจะหายเกลี้ยงแล้ว  สภาพห้องที่เคยสวยงาม ก็ยังทรุดโทรม พื้นห้องชำรุดจากการถูกปลวกกิน ไฟฟ้าถูกตัด เหมือนไม่มีใครอาศัยอยู่มานานหลายสิบปี

คุณออดี้” บอกว่าเขาซื้อคอนโดที่นี่ไว้สองห้อง เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ห้องหนึ่งไว้พักอาศัยเอง ส่วนอีกห้องให้เพื่อนๆ นักร้องหรือแฟนคลับมาพักผ่อนหรือเช่า เวลามาเที่ยวเชียงใหม่

จนเมื่อ 2 ปีที่แล้วมีผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่าเป็นแฟนคลับ ติดต่อมาขอซื้อคอนโดฯ ทำสัญญาซื้อขายกันและจ่ายเงินดาวน์ประมาณ 900,000 บาทโดยผู้หญิงคนนี้รับปากจะจ่ายค่างวดประมาณ 20,000 บาทต่อเดือน เพื่อจ่ายธนาคาร เพราะในสัญญายังเป็นชื่อของ “ออดี้” อยู่

จากนั้น ผู้หญิงคนนี้ก็เข้าพักอยู่ระยะหนึ่ง จนปลายปี 2562 ได้ขอยกเลิก ไม่ซื้อคอนโดแล้ว จึงนัดเจรจากัน ทาง “ออดี้” ก็ยอมคืนเงินดาวน์ให้ประมาณ 700,000 บาท ทางผู้หญิงก็ย้ายออกไป ส่วนทาง “ออดี้” ก็ไม่เอะใจอะไร จึงไม่ได้ตรวจสอบห้องพัก

กระทั่งเดือนม.ค.ที่ผ่านมา “ออดี้” กลับจังหวัดเชียงใหม่ พอเข้ามาดูห้องก็ต้องตกใจเพราะทรุดโทรม เฟอร์นิเจอร์ไม่เหลือสักชิ้น และตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมนิติคอนโดฯ ถึงปล่อยให้มีการขนย้ายข้าวของออกจากห้องไปโดยไม่สอบถามเจ้าของก่อน

เบื้องต้น “คุณออดี้” ได้แจ้งความดำเนินคดีกับทาง สภ.แม่ริมแล้วตั้งข้อสังเกตว่าของในห้องถูกผู้หญิงที่เคยขอซื้อคอนโดฯ น่าจะเป็นคนขนย้ายข้าวของออกไป เบื้องต้นอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานว่าทั้งคู่มีการทำข้อตกลงการซื้อขายไว้อย่างไรบ้าง หากมีความผิดจริงสามารถดำเนินคดียักยอกทรัพย์ได้.

อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน