กู๊ดไทม์ฯ ชี้แจงไม่เกี่ยวข้องกับหมอโอ๋-อั้ม เป็นเพียงผู้ให้เช่าพื้นที่ตามปกติ

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



MGR Online – บริษัท กู๊ดไทม์ พร็อพเพอร์ตี้ฯ และ น.ส.อรอนงค์ ภู่เจริญ ทำหนังสือชี้แจงยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ “หมอโอ๋ เลี้ยงลูกนอกบ้าน” กับน้องชายที่เป็นผู้ต้องหาคดีร่วมกันฟอกเงิน รวมทั้งไม่เกี่ยวข้องกับบริษัท ดิอิมเม็จเมดิคอลเอสเทติก และไม่ได้ประกอบธุรกิจร่วมกัน เป็นเพียงผู้ให้เช่าพื้นที่โครงการทเวนตี้โฟร์เฮ้าส์ ย่านโยธินพัฒนา ซึ่งเป็นการประกอบธุรกิจตามปกติ

จากกรณีที่กองบรรณาธิการ MGR Online นำเสนอข่าวในหัวข้อ “เผยข้อมูล “หมอโอ๋” ทำธุรกิจร่วมกับน้องชาย “อั้ม ภูมิพัฒน์” หนึ่งบริษัท” เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2565 โดยพบว่า พญ.จิราภรณ์ อรุณากูร หรือ “หมอโอ๋” กุมารแพทย์เวชศาสตร์วัยรุ่น คณะแพทยศาสตร์รามาธิบดี เจ้าของเพจชื่อดัง “เลี้ยงลูกนอกบ้าน” และนายภูมิพัฒน์ หรืออั้ม ประเสริฐวิทย์ น้องชาย และผู้ต้องหาคดีร่วมกันฟอกเงินที่เกี่ยวกับเว็บไซต์การพนันออนไลน์และลามกอนาจาร มีชื่อกรรมการบริษัทร่วมกัน 1 แห่ง คือ บริษัท ดิอิมเม็จเมดิคอลเอสเทติก จำกัด ให้บริการเสริมความงาม มีที่ตั้งสำนักงานแห่งใหญ่ 249 ซอยโยธินพัฒนา แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร และยังเป็นที่ตั้งเดียวกับ บริษัท กู๊ดไทม์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (15 ม.ค.) น.ส.อรอนงค์ ภู่เจริญ กรรมการบริษัท กู๊ดไทม์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้มอบอำนาจให้นายเอกลักษณ์ เอกทัตร ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากบริษัท สำนักกฎหมาย อัมพร อนุพร แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด ทำหนังสือชี้แจงถึง บริษัท ไทย เวิลด์ มีเดีย จำกัด ลงวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา และกองบรรณาธิการ MGR Online เพิ่งจะได้รับหนังสือฉบับดังกล่าวในวันนี้ ระบุว่า บริษัท กู๊ดไทม์ฯ กับ บริษัท ดิอิมเม็จฯ เป็นนิติบุคคลแยกต่างหากจากกัน หุ้นส่วนและกรรมการบริษัทไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกัน บริษัท กู๊ดไทม์ฯ ประกอบธุรกิจตามวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับ บริษัท ดิอิมเม็จฯ รวมทั้ง พญ.จิราภรณ์ อรุณากูร หรือหมอโอ๋ และนายภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ หรืออั้ม แต่อย่างใดทั้งสิ้น

บริษัท กู๊ดไทม์ฯ จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลเมื่อวันที่ 30 ม.ค. 2555 มีทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท มีวัตถุประสงค์ประกอบกิจการ ให้เช่าเฟอร์นิเจอร์ และให้บริการสาธารณูปโภค ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ เช่นที่ดิน อาคาร และอื่นๆ ตามวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ ต่อมาได้แก้ไขวัตถุประสงค์ของบริษัท เพื่อให้ประกอบกิจการโรงเรียนกวดวิชาโดยมิได้เป็นการสอนในเวลาปกติ และเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 40 ล้านบาท ขณะบริษัท กู๊ดไทม์ฯ จดทะเบียนจึงมีวัตถุประสงค์ประกอบกิจการให้เช่าเฟอร์นิเจอร์ และให้บริการสาธารณูปโภค ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ และมีทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท การที่บริษัท ดิอิมเม็จฯ มีที่ตั้งสำนักงานแห่งใหญ่ที่เดียวกับบริษัท กู๊ดไทม์ฯ ก็เนื่องจากบริษัท กู๊ดไทม์ฯ ให้เช่าพื้นที่ของโครงการทเวนตี้โฟร์เฮ้าส์ (24 House) ซึ่งเป็นการประกอบธุรกิจตามปกติโดยทั่วไปและเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ

“บริษัท กู๊ดไทม์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ น.ส.อรอนงค์ ภู่เจริญ ไม่ได้ประกอบธุรกิจร่วมหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับ พญ.จิราภรณ์ อรุณากูร หรือหมอโอ๋ นายภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ หรืออั้ม และบริษัท ดิอิมเม็จเมดิคอลเอสเทติก จำกัด” หนังสือดังกล่าว ระบุ


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน