ครูสาวเครียดชีวิต ใช้หมอนกดหน้าลูกออทิสติก 5 ขวบ ซดน้ำยาล้างห้องน้ำหวังตายตาม

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

ข่าวร้ายช็อกวันลอยกระทง ครูสาวเครียดชีวิต ใช้หมอนกดทับใบหน้าลูกชายวัย 5 ขวบ ที่ป่วยออทิสติกเสียชีวิต ซดน้ำยาล้างห้องน้ำ หวังปลิดชีพตาม

วันนี้ (8 พ.ย.65) คดีสุดสะเทือนใจ เกิดขึ้นในเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา ร.ต.อ.เสรี โชคผ่อง รอง สว.สอบสวน สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัย

ในห้องพักพบร่างครู อายุ 39 ปี เป็นครูในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ อาการสาหัสหลังดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำ และเจ้าหน้าที่พบว่าบนเตียงนอนมีร่างของลูกชายวัย 5 ขวบ เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย ภายในห้องมีหมอนและผ้าห่มวางกองอยู่บนพื้น

พยานในอาคารคอนโดฯ ให้การว่าหลังดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไป ครูคนดังกล่าวได้ออกจากห้องพัก มาขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณหน้าลิฟต์ พนักงานของอาคารจึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ เมื่อเข้าไปดูภายในห้อง ก็พบร่างของลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน

เบื้องต้นคาดว่า ครูสาวอาจใช้หมอนกดทับใบหน้าลูกชายซึ่งป่วยออทิสติกจนขาดอากาศหายใจ เสียชีวิต จากนั้นจึงดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำ เพื่อหวังฆ่าตัวตายตาม แต่จากฤทธิ์ของน้ำยาล้างห้องน้ำที่กินเข้าไป ทำให้เจ็บปวดและทรมาน จึงออกมาขอความช่วยเหลือ ส่วนสาเหตุอาจมาจากปัญหาเรื่องเงินกู้ หรืออาจมีปัญหาครอบครัวสะสมมานาน โดยแม่ลูกอยู่กันเพียงลำพัง


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน