คลิปว่อน “ไฮโซลูกนัท” สุดเดือด ถ่มน้ำลาย-ชี้หน้าด่ากราดทนาย-ตำรวจ “ไอ้ลูกหมา”

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (19 เม.ย.) ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปว่อน เหตุการณ์ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท สุดเดือด ด่าทนาย “ไอ้ลูกหมา” แล้วชี้หน้าด่า ผกก.สน.ลุมพินี “มึงจำไว้นะ มึงทำเมียกูดิ่ง” ก่อนขับรถออกไป ระหว่างที่ตำรวจเก็บหลักฐานในห้องพักของอดีตรองหัวหน้าพรรค ที่คอนโดมิเนียม 35 ชั้น ในซอยสุขุมวิท 3 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ ในคดีข่มขืนกระทำชำเรา ที่มี น.ส.หทัยรัตน์ ธนากิจอำนวย อายุ 30 ปี หรือ แอนนา ภรรยานายธนัตถ์ เป็นผู้เสียหายนั้น

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 19 เม.ย. พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวที่มีการถูกต่อว่า ด่าทอ โชว์ของลับด้วยมือ และยังถ่มน้ำลาย ทางตนยังไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ซึ่งตนกำลังมุ่งมั่นการทำคดี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้แล้วเสร็จลุล่วงสิ้นข้อสงสัยของพี่น้องประชาชนเสียก่อน หากแล้วเสร็จเมื่อใดจึงจะนำมาพิจารณาว่าจะดำเนินการแจ้งความหรือจะดำเนินการอย่างไร ส่วนความคืบหน้าคดีความของนายปริญญ์ ทาง พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. จะเป็นผู้แถลงชี้แจงความเคลื่อนไหวต่างๆวันพรุ่งนี้ต่อไป

ย้อนกลับไปเมื่อวานนี้ ในช่วงที่เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่คอนโดดังกล่าว พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี ได้เชิญนายธนัตถ์และภรรยาเข้าไปพูดคุย แต่นายธนัตถ์ตะโกนด้วยความไม่พอใจว่า “ขี้ข้าเผด็จการ” พร้อมชี้นิ้วไล่ โดยระบุว่า ทำไมต้องให้ภรรยาตนเองต้องเดินทางมาที่นี่ถึง 2 ครั้ง โดยไม่อนุญาตให้ขึ้นไป

นายธนัตถ์ กล่าวว่าตนเองมีความกังวลกับการทำงานของตำรวจ เพราะวานนี้ไปยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันนายปริญญ์ ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ แต่กลับไม่เป็นผล เหมือนเป็นการกลั่นแกล้งให้เสียเวลา อีกทั้งเจ้าหน้าที่โทรมารบกวนหลายครั้งว่าเดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบว่าจะให้มาชี้จุดเมื่อใด กระทั่งเจ้าหน้าที่แจ้งให้ตนมา ก็มา พอมาถึงก็ไม่ให้ตนขึ้นไป อ้างว่าจะเป็นผลกับรูปคดี ให้รอเก็บหลักฐานเสร็จแล้วจะให้ขึ้นไป ตนก็ให้เหตุผลว่าจะขึ้นไปทำลายหลักฐานตัวเองทำไม ยืนยันไม่มั่นใจในกระบวนการยุติธรรม แต่มั่นใจในประชาชน สื่อมวลชนและทีมงานที่ตนแต่งตั้งเอง


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน