คอฟฟี่เบรก : เศรษฐีใหม่โอนเร็ว : กรณ์ ณรงค์เดช

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

คอฟฟี่เบรก : เศรษฐีใหม่โอนเร็ว : กรณ์ ณรงค์เดช

คอฟฟี่เบรก : เศรษฐีใหม่โอนเร็ว : กรณ์ ณรงค์เดช

เมื่อพร้อมให้ลูกค้าเข้าอยู่แล้ว คอนโดมิเนียมหรู ระดับอัลตร้าลักชัวรี่ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” ของค่ายไรมอน แลนด์ ที่มี กรณ์ ณรงค์เดช เศรษฐีที่ดิน สามีดาราดัง ริต้า ศรีริต้า นั่งเป็นซีอีโอบริหารงาน ก็จัดแถลงข่าว…ลงทุกรายละเอียด และโชว์ผลงาน ฝ่าทุกวิกฤต ทำยอดขายลิ่วได้กว่า 70%

ซึ่งเป็นหนึ่งโครงการหรูที่มีเศรษฐีใหม่ ทั้งคนไทยและต่างชาติ ตบเท้าเข้าซื้อจนเกือบเต็มโควต้า “กรณ์” เล่าไปยิ้มไป “มีบ้างชวนคนรู้จักมาซื้อ เพราะซื้อง่ายขายคล่อง โอนเร็ว (หัวเราะ) ต่างชาติที่เห็นมีหลายประเทศ พม่าก็มีที่มาซื้อ ทำธุรกิจสตาร์ตอัพ จะซื้อสดและโอนเร็ว”

จะให้ชิลกว่านี้ …ภาครัฐต้องช่วยปลดล็อกธุรกิจอสังหาอะไรบ้าง “กรณ์” ไม่คิดนาน “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด (หัวเราะ) ไม่ได้ว่ารัฐนะครับ แต่ไทยเรามีจุดแข็ง คือ เรียลเซ็กเตอร์ในการขับเคลื่อน ไม่ใช่เฉพาะอสังหา ทุกธุรกิจ เราทำตัวเองให้แข็งแรง ถ้ารัฐมาเพิ่มซัพพอร์ต มันจะเป็นจุดบวก แต่ผมว่าสุดท้ายตนเป็นที่พึ่งแห่งตน เพราะที่ผ่านมารัฐบาล ไปๆ มาๆ บ่อย” (หัวเราะ)

แถมท้ายว่า จุดแข็งเราคือต่างชาติรักเมืองไทย เจอฝรั่งกี่คน ไม่มีบอกเลย ไม่รักเมืองไทย ถ้าเลือกได้ อยากให้เสรี ตอนนี้เราคุมโควต้าต่างชาติไม่เกิน 49% ทุกโครงการแล้ว

เพราะต่างชาติ ซื้อสด โอนเร็ว เราถึงชอบ (ฮาๆๆ)

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน