“จอดรถ” ผิด 2 วัน กรี๊ดแตกเลย เจอ เพื่อนบ้าน ตัวแซบแก้เผ็ดแรงเกินไปมาก

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์

logoline

“จอดรถ” ผิดที่ 2 วันเป็นเหตุ เปิดประตูออกมาถึงกับผงะ เจ้าของรถกรี๊ดแตกเจอ เพื่อนบ้าน ตัวแสบทำแบบนี้ สุดจะทนสุดท้ายยอมไม่ได้จบที่แจ้งความ

ปัญหาที่ “จอดรถ” ยังคงเป็นปัญหาโลกแตกไม่ว่าจะประเทศไทย หรือต่างประเทศไทศ  โดยผู้ใช้ TikTok @bundlekitaa_  ได้ปชร์สภาพรถของเขา หลังจากที่พบว่า รกลายสภาพเป็นถังขยะขนาดใหญ่ หลังจากที่เขาได้นำรถไปจอดผิดที่เป็นเวลา 2 วัน  โดยในคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นว่า  บริเวณเบาะที่นั่งในรถ เต็มไปด้วยสิ่งของสกปรก ขยะต่าง ๆ จนเจ้าของรถโวยวายเสียงดัง โดยเขาเชื่อว่าเป็นฝีมือของเพื่อนบ้านใจร้าย นำขยะมาทิ้งใส่รถเขา พร้อมทั้งเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบ  

ในคลิปเผยให้เห็นว่าชายคนได้ “จอดรถ” ผิดที่ โดยเขาได้ระบุ ข้อคาม ว่า คุณคิดว่า รถ คันนี้ซื้อมาในราคาถูก ๆ หรือเปล่า เราแค่ลืมจอดรถที่นี่โดยไม่ได้ตั้งใจ คุณแค่มีน้ำใจหน่อยไม่ได้เหรอ นี่มันขยะ  อย่าทำอย่างนี้กับรถใคร อดทนไว้นะหัวใจ  รถที่พ่อผู้ล่วงลับทิ้งไว้” อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ พบว่า มีชาวเน็ตเข้ามาชมคลิปมากถึง 3.5 ล้านครั้ง โดยเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแส วิพาษ์วิจารณ์อย่างมากถึงความไม่เหมาะสมที่เพื่อนบ้านทำแบบนี้ 

จอดรถผิดที่

ด้าน ภรรยาของเจ้าของ รถ ได้อธิบายเกี่ยวกับปัญหาที่ “จอดรถ” เพิ่มเติมว่า  สามีและเธออาศัยที่คอนโดมิเนียม ในกรุงกัวลาลัมเปอร์ แล้วเผลอไป “จอดรถ” ผิดที่ และ พบว่ารถโดนล็อกล้อ พวกเขาจึงจ่ายค่าปรับไป 75 ริงกิต หรือราว 600 บาท แต่กลับพบว่า เพื่อนบ้านซึ่งเป็นเจ้าของที่จอดรถตัวจริงแสดงความหยาบคาย งัดเปิดประตูรถ นำขยะและอุจจาระมาทิ้งใส่ไว้

นอกจากนี้ รปภ. ยังบอกสามีของเธอว่า เจ้าของที่จอดรถพยายามจะทุบกระจกรถของเขาด้วย แต่ถูกห้ามไม่ให้ทำเช่นนั้น นอกจากนี้ ทั้งคู่ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว โดยในรายงานของทางเจ้าหน้าที่ ชายเจ้าของรถได้ระบุว่า เขากังวลเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง และครอบครัว รวมทั้งทรัพย์สินของเขา โดยขณะนี้คดีความอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวน


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน