“ณวรางค์ แอสเซท” ตอกย้ำความสำเร็จคอนโดฯ Low Rise ใจกลางเมือง เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่บนไพร์มโลเคชั่น เร็วๆ นี้

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

“ณวรางค์ แอสเซท” ตอกย้ำความสำเร็จการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise พร้อมต่อยอดแนวคิดชิงพื้นที่ทำเลทองผุดโปรเจกต์ใหม่ สร้างไอเดียฟังก์ชันเป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ความต้องการคนรุ่นใหม่บน Private Residence เตรียมเปิดตัวกันยายนนี้

นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เผยว่าจากความสำเร็จที่ผ่านมาในการพัฒนาโครงการ Low Rise บนทำเลใจกลางเมืองอย่าง “ณ วรา เรสซิเดนซ์” คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ซึ่งตั้งอยู่ถนนหลังสวน ด้วยจุดเด่นด้านทำเล การออกแบบ การตกแต่งและฟังก์ชันที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ดังนั้นเพื่อตอกย้ำแนวคิดการพัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างอิสระและลงตัว ณวรางค์ แอสเซท จึงไม่หยุดที่จะพัฒนาโครงการ เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยบนทำเลที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมเตรียมเปิดตัวโครงการน้องใหม่ “ณ วรา พหลโยธิน 8 เดือนกันยายนนี้”

โครงการ ณ วรา พหลโยธิน 8 คอนโดมิเนียม Low Rise ระดับลักชัวรี่ ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์อิสระแห่งการใช้ชีวิตแบบใหม่..ที่ใช่คุณ” พร้อมการออกแบบสไตล์ Modern Boutique และฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่บน Private Residence กับความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตน้อย ที่สำคัญคือตั้งอยู่บนทำเลสุดฮอตย่านอารีย์อย่างพหลโยธิน ซอย 8

“เรายังคงเชื่อมั่นในจุดแข็งของบริษัทฯ ในการเลือกทำเล การออกแบบดีไซน์ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ คนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง ซึ่งการเปิดตัวโครงการ “ณ วรา พหลโยธิน 8” นับเป็นอีกฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของเรา” นายอภิภู กล่าวปิดท้าย

สำหรับผู้สนใจโครงการ “ณ วรา พหลโยธิน 8” คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3OooXS5

หรือโทร. 065-920-6365


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน