ฟินน์ อโศก คอนโดโลว์ไรส์ ติดสวนเบญจกิติ ใกล้ BTS อโศก เปิด OPEN HOUSE ชมตึกจริงครั้งแรก 4-5 ก.พ.นี้

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

นายพงศธร จอม สาลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟินน์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ‘ฟินน์ อโศก’ เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์โครงการที่สาม ภายใต้แบรนด์ “ฟินน์” เจาะตลาดกลุ่มนิช พรีเมียม ชูจุดเด่นทำเลทอง ติดสวนเบญจกิติเดินเพียง 3 นาที และอยู่ใจกลางอโศก บนสุขุมวิทซอย10 ห่างจาก สถานี บีทีเอสอโศก เพียง 350 เมตร พร้อมต้นจามจุรียักษ์ อายุกว่า 60 ปียืนต้นอย่างงดงามภายในโครงการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนที่ต้องการใช้ชีวิตในเมือง พร้อมใกล้ชิดธรรมชาติ และ สิ่งอำนวยความสะดวกทุก อย่าง ด้วยจุดเด่นที่เน้นความสงบและความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียวเหมาะสำหรับคนเมืองที่สนใจการดูแล ตนเอง และ รักการออกกำลังกาย-ทำกิจกรรมกลางแจ้ง ที่สามารถเดินเชื่อมไปยังสวนเบญจกิติได้ง่ายๆ เพียง 200 ม. เปรียบเสมือนการมีสวนหลังบ้านขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.99 ล้านบาทเท่านั้น ปัจจุบันมียอดจองแล้วกว่า 75 % คาดปิดการขายได้ภายใน ปี 2566

ฟินน์ อโศก ออกแบบภายใต้แนวคิดโมเดิร์น ทรอปิคอล ฟื้นฟูสมดุลย์ของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ด้วยการ เชื่อมหนึ่งในศูนย์กลางธุรกิจที่หนาแน่นที่สุดเข้ากับความร่มรื่นของธรรมชาติ แรงบันดาลใจในการออกแบบ โครงการ ฟินน์ อโศก เปรียบดั่งโอเอซิสแห่งความสงบร่มรื่นใจกลางความเร่งรีบของย่านธุรกิจกลางเมือง โดยรอบตัวอาคารดูมีชีวิตจากเส้นโค้งเว้า ได้ผสมผสานบริบททางธรรมชาติโดยรอบอย่างลงตัว ตัวอาคาร ตั้งล้อมรอบต้นจามจุรียักษ์ อายุกว่า 60 ปี ที่แผ่กิ่งก้านให้ร่มเงาอย่างงดงาม และสร้างบรรยากาศการหลอม รวมกับพื้นที่สีเขียวอย่างน่าประทับใจ ปล่อยวางความตึงเครียดของชีวิตใจกลางเมือง สระว่ายน้ำรูปทรงอิสระ ที่จะช่วยปลดปล่อยความเครียดและดำดิ่งลงสู่ความอิสระ

ฟินน์ อโศก เป็นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ตกแต่งพร้อมอยู่สูง 8 ชั้น 2 อาคาร ห้องชุดรวมทั้งหมด 263 ห้อง โดยแบ่งเป็น อาคาร A จำนวน 144 ห้อง และอาคาร B จำนวน 119 ห้อง พิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุ ที่มีคุณภาพ และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งภายในและภายนอกอาคารอย่างครบครัน อาทิ ห้องรับรองแขก

พื้นที่ทำงานรวม ห้องฟิตเนส ห้องขี่จักรยานจำลอง ห้องโยคะ ห้องดูหนัง ศาลาจามจุรี สระว่ายน้ำความยาว 25 เมตร สระเด็กและถ้ำจำลอง และไฮไลท์สิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นดาดฟ้า พื้นที่กว่า 1,000 ตาราง เมตร อาทิ สวน และทางออกกำลังกาย แปลงปลูกผัก ระเบียงชมพระอาทิตย์ตก ฟอเรส เลานจ์ ครัวกลาง แจ้ง เตาบาร์บีคิว เป็นต้น รูปแบบห้องชุดของโครงการ ประกอบด้วยห้อง 6 ประเภท ได้แก่ 1 ห้องนอนขนาด 24-49 ตารางเมตร, 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 40-62 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำขนาด 48-57 ตารางเมตร, 2 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ ขนาด 46-68 ตารางเมตร, 3 ห้องนอนขนาด 104 ตารางเมตร และห้องดูเพล็กซ์ขนาด 120 ตาราง เมตร โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.99 ล้านบาท

นายชาญวิชญ์ พสุวัต หัวหน้าแผนกพัฒนาการออกแบบโครงการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด ให้ความเห็นเพิ่มเติมในส่วนของตลาดอสังหาริมทรัพย์ว่า “ภาพรวมตลาดที่พักอาศัยถือว่ามีการเคลื่อนไหวและปรับตัวได้ดี โดยผู้ประกอบการส่วนใหญ่มีความระมัดระวังในการเปิดตัวโครงการมากขึ้น จึงทำให้มีซัพพลายใหม่เติมเข้ามาในตลาดจำนวนไม่มาก ทั้งนี้ผู้ประกอบการต่างมุ่งเน้นขายโครงการที่กำลังก่อสร้าง หรือแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ จึงทำให้อัตราส่วนยอดขายโดยเฉลี่ยของโครงการคอนโดมิเนียมที่แล้วเสร็จในทำเลใจกลางเมืองมีอัตราสูงถึง 93% โดยทำเลที่มีจำนวนยูนิตขายได้สูงที่สูดคือทำเลสุขุมวิท ทั้งนี้ในแง่ภาพรวมเศรษฐกิจ เราจะเห็นการปรับตัวไปในทิศทางที่บวก ไม่ว่าจะเป็น GDP ที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 4 ไตรมาสที่ผ่านมา ในขณะเดียวกัน ดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภค (CCI) ก็มีการปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งจากดัชนีชี้วัดดังกล่าวถือเป็นสัญญาณที่ดีต่อตลาดโดยรวม ทั้งนี้ ปัจจัยดังกล่าวส่งผลที่ดีต่อโครงการฟินน์ อโศก ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแล้วเสร็จ พร้อมเข้าอยู่ อีกทั้งตัวโครงการตั้งอยู่บนหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ อย่างอโศก-สุขุมวิท ซึ่งรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ออฟฟิศเกรดเอ ที่อยู่อาศัย พื้นที่ค้าปลีก (retail) และที่สำคัญอยู่ใกล้กับสวนเบญจกิติเพียง 200 เมตร แนวโน้มเชิงบวกในตลาดที่สำคัญอีกประการคือ สัญญาณการกลับมาของลูกค้าต่างชาติ โดยตัวเลขยอดขายลูกค้าต่างชาติ (foreigner purchaser) และจำนวนลูกค้าต่างชาติที่สอบถามเข้ามา (foreigner inquiry)ของซีบีอาร์อีที่ผ่านมา  มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เทียบกับปีที่ตัวเลขต่ำที่สุดในปี 2563 ตัวเลขยอดขายลูกค้าต่างชาติ คิดเป็น 7.9% และในปี 2565 สูงขึ้นเป็น 16.4%, จำนวนลูกค้าต่างชาติที่สอบถามเข้ามาในปี 2563 คิดเป็น 6% และสูงขึ้นเป็น 10.7% ในปี 2565 จากตัวเลขดังกล่าว และการเปิดการเดินทางระหว่างประเทศ โดยเฉพาะชาวจีน ซีบีอาร์อี คาดว่าปีนี้จะมีตัวเลขลูกค้าต่างชาติเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ขยายตัวดีขึ้น


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน