“ริชี่เพลซ” ร่วมทุนกลุ่มโรงพยาบาลวิภาวดี ลุยเวลเนส-แอนตี้เอจจิ้ง

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน



ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICH กล่าวว่า ธุรกิจด้านสุขภาพและความงามเป็นตลาดที่ใหญ่มาก และเป็นธุรกิจที่มีอนาคตไม่ว่าเศรษฐกิจจะดีหรือไม่ดี ธุรกิจความสวยความงามรายได้ไม่มีตก ทำให้บริษัทริชี่ เพลซฯ สนใจร่วมลงทุนกับโรงพยาบาลวิภาวดี เพื่อทำธุรกิจนี้ โดยจะทยอยเปิดให้บริการเป็นเฟสเพราะบุคลากรแพทย์ด้านนี้หายากต้องใช้เวลา ขณะนี้อยู่ระหว่างขออนุญาตทางการแพทย์และเตรียมสถานที่เปิดสาขาแรกจะอยู่ภายในโครงการเดอะริช เพลินจิต-นานา โดยเจาะตลาดลูกค้าคนไทยและต่างชาติ

“ระยะแรกใช้เงินลงทุนไม่สูงหลัก 10 ล้านบาท เนื่องจากใช้สถานที่ภายในโครงการของบริษัทฯ เป็นพื้นที่มอลล์ในโครงการที่คาดว่าจะเปิดบริการได้ภายในในปี 2565 หรือก่อนปีใหม่”

สำหรับโครงการ เดอะริช เพลินจิต-นานา เป็นโครงการมิกซ์ยูส มูลค่าโครงการ 3,700 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 32 ชั้น ประกอบด้วย รีเทลมอลล์ จำนวน 3 ชั้น คอนโดมิเนียม จำนวนกว่า 200 ยูนิต และโรงแรม จำนวน 150 ห้อง ซึ่งบริษัทมีความตั้งใจจะให้โครงการนี้เป็นทั้งที่พักอาศัยแบบซื้ออยู่ถาวร อยู่ชั่วคราว และเป็นเวลเนส เรสซิเดนท์ หรือที่พักฟื้นด้านสุขภาพและความงามครบวงจร เนื่องจากอยู่ในทำเลมีศักยภาพ อยู่ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีเพลินจิต และสถานีนานา ใกล้กับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และยังมีโรงพยาบาลอีก 30 แห่งเครือโรงพยาบาลวิภาวดีรองรับอีกด้วย


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน