รีเจ้นท์ฯ ลุยเปิด “รีเจ้นท์ โฮม วุฒากาศ” ราคาเดียว 1.2 ล้านบาท เดือนพฤษภาคมนี้

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

อสังหา

รีเจ้นท์ฯ ลุยเปิด “รีเจ้นท์ โฮม วุฒากาศ” ราคาเดียว 1.2 ล้านบาท เดือนพฤษภาคมนี้

วันจันทร์ ที่ 09 พฤษภาคม พ.ศ. 2565, 16.37 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

รีเจ้นท์ฯ ลุยเปิด “รีเจ้นท์ โฮม วุฒากาศ” ราคาเดียว 1.2 ล้านบาท เดือนพฤษภาคมนี้

“รีเจ้นท์ กรีน เพาเวอร์” เจ้าตลาดคอนโดฯราคาคุ้มค่า ไม่หวั่นผลกระทบเศรษฐกิจซบเซาจากวิกฤติโควิด-19 ประเดิมปีเสือเปิดตัว “รีเจ้นท์โฮม บางนา” มูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท กระแสตอบรับแรงเกินคาด ทำยอดขายได้กว่า 70% หลังเปิดพรีเซลแค่ 2 เดือน เดือนพฤษภาคมนี้เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ “รีเจ้นท์ โฮม วุฒากาศ” ห่างจากบีทีเอสสถานีวุฒากาศเพียง 180 เมตร ขนาด 1 ห้องนอน 26 ตารางเมตร ทุกชั้นราคาเดียว 1.2 ล้านบาท

นางสาวปรารถนา อยู่ภักดี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัทรีเจ้นท์ กรีน เพาเวอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาบริษัทได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ “รีเจ้นท์ โฮม บางนา” เป็นอาคารไฮไรส์สูง 32 ชั้น ทั้งหมด 4 อาคาร จำนวนห้องชุดรวม 5,000 ยูนิต ขนาด 1 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร มูลค่าโครงการกว่า 6,000 ล้านบาท ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและซื้อเพื่อลงทุนเข้ามาจับจองห้องชุดไปแล้วกว่า 60-70% ภายในเวลาแค่ 2 เดือนเท่านั้น ซึ่งถือว่าเกินกว่าเป้าหมายที่บริษัทคาดการณ์ไว้และสวนทางกับภาวะเศรษฐกิจที่ยังอยู่ในช่วงซบเซาจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโควิด-19 และตลาดคอนโดฯที่อยู่ในช่วงขาลงต่อเนื่องมา 2-3 ปีแล้ว

ดังนั้นในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ บริษัทฯเตรียมเปิดตัคอนโดฯโครงการใหม่เพิ่มอีก 1 โครงการ คือ โครงการ รีเจ้นท์ โฮม วุฒากาศ มูลค่าโครงการกว่า 3,700 ล้านบาท พัฒนาเป็นคอนโดฯไฮไรส์ 2 อาคาร สูง 37 ชั้นจำนวน 1,933 ยูนิต และสูง 38 ชั้นจำนวน 1,165 ยูนิต รวม 3,098 ยูนิต และร้านค้า 18 ยูนิต ราคาขาย 1.2 ล้านบาททุกยูนิต หรือเฉลี่ยตารางเมตรละกว่า 46,000 บาทเท่านั้นออกแบบเป็นห้องชุดขนาด 1 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย 26 ตารางเมตร

ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนวุฒากาศ โดยอยู่ห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีวุฒากาศเพียง 180 เมตรเท่านั้น การเดินทางโดยรถไฟฟ้าเพียง 15 นาทีถึงสีลม, สาทร ย่าน CBD ซึ่งเป็นแหล่งธุรกิจและมีบริษัทชั้นนำมากมาย นอกจากนี้ยังมีสถานศึกษาชั้นนำหลายแห่ง โครงการฯจึงน่าจะตอบโจทย์ความต้องการของคนเมือง ที่ใช้เวลาเร่งรีบได้เป็นอย่างดี อีกทั้งโครงการฯใกล้กับตลาดพลูและห้างเดอะมอลล์ ท่าพระ สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางหว้า และรถไฟฟ้า สายสีทอง สถานีกรุงธนบุรีได้สะดวก นอกจากนี้ยังเดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวกเพราะถนนวุฒากาศสามารถเดินทางเชื่อมต่อกับถนนราชพฤกษ์ กัลปพฤกษ์ กาญจนาภิเษก และเพชรเกษมได้ด้วย ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการฯ มีทั้ง Garden jogging track สำหรับออกกำลังกายใกล้ชิดธรรมชาติ,Energetic Fitness ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน รวมถึงสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ Co-working space สำหรับนั่งทำงานและพักผ่อน และห้อง Meeting Room  

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน