สาวคอนโดช็อก เปิดห้องพบเฒ่ามะกัน ถูกถุงคลุมหัวดับ ตร.เร่งสอบหาสาเหตุ

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

ผงะ สาวพนักงานคอนโด เห็นเฒ่ามะกันวัย 80 ปี หายผิดปกติ แชตไปก็ไม่คุย จึงชวน รปภ.เข้าไปเปิดห้อง พบเป็นศพมีถุงคลุมหัวดับคาเตียง ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมรอผลชันสูตรและหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุการตาย

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 27 มี.ค.65 ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ที่คอนโดมิเนียม ภายในซอยพัทยา 13 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในห้องเลขที่ 482/054 ชั้นที่ 6 พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ MR.FARMER JAMES EDWARD อายุ 80 ปี สัญชาติอเมริกา นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง ข้างเตียงยังพบถุงพลาสติกตกอยู่ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ที่ตู้เซฟถูกเปิดทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม น.ส.แหม่ม วรวุฒิ อายุ 41 ปี พนักงานของคอนโดมิเนียม เผยว่า ผู้ตายหายไปอย่างผิดปกติแชตไปก็ไม่ตอบ จึงชวนพนักงานรักษาความปลอดภัยมาตรวจสอบ เมื่อเคาะประตูก็ไม่ยอมเปิด สังเกตประตูไม่ได้ล็อกจึงเปิดเข้าไป ก็ต้องตกใจเมื่อพบร่างของคือ MR.FARMER JAMES EDWARD อยู่ในสภาพมีถุงคลุมหัวอยู่ ตนเองมั่นใจเลยว่าไม่มีชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบดังกล่าว

ร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาร รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่า มีคนเข้าออกห้องของผู้ตายหรือไม่ ซึ่งขณะนี้สันนิษฐานว่าอาจจะเกิดจากความเครียด ด้วยโรคประจำตัวรุมเร้า จึงตัดสินใจคิดสั้น อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลชันสูตร รวมถึงหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน