หวิดซวย แม่ปุ้ยโต้สนิทลัทธิฮารุ แจงถ่ายคู่แค่แฟนนางงาม บุ๋มช็อกหน้าชื่นอกตรม (คลิป)

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

กรณีเหตุการณ์ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำหมายศาลบุกไปตรวจค้นห้องพัก ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนอรุณอมรินทร์ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร หลังได้รับข้อความขอความช่วยเหลือที่ส่งต่อผ่านทางญาติผู้เสียหายว่า ถูกมิจฉาชีพหลอกมากักขัง ทำร้ายร่างกาย บังคับให้ทำงาน

502663

เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลบุกช่วยเหยื่อ 5 ราย เป็นอดีต 3 พยาบาลสาว ประกอบด้วย นางสาวไพลิน และลูก 2 คน, นางสาวพลอย และนางสาวไข่มุก หลังถูกผู้นำคลั่งลัทธิลวงใช้หนี้อุปโลกน์ 140 ล้านบาท ก่อนลงมือทำร้ายร่างกายสุดวิตถาร ทั้งโกนผม และลวกนํ้าร้อนอย่างทารุณนานกว่า 3 ปี โดยสามารถจับกุมตัว 2 ผู้ต้องหา คือนายฮารุ ฮวังสิริ อายุ 39 ปี และนายตรีเพชรรัตน ณพชร อายุ 20 ปี ผู้นำลัทธิเถื่อนได้ในเวลาต่อมา โดยพบว่าผู้เสียหายเปิดเพจเฟซบุ๊กเป็นแฟนนางงาม และติดตามการประกวดต่อเนื่อง มีภาพถ่ายกับดาราหลายท่านด้วยนั้น

855801

วันที่ 20 ต.ค. 65 “ปุ้ย ปิยาภรณ์” กล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า ไม่ได้เป็นเรื่องผิดปกติอะไร ในการที่แฟนคลับ MUT จะมีการถ่ายรูปำไปลงในเชียลของตัวเอง ด้วยทั้ง 2 คนทางตนนั้นคุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดี เพราะเป็นแฟนคลับที่ซื้อตั๋วเข้ามาดูการประกวดแทบจะทุกโชว์ แต่ถ้าไม่มา เขาก็จะบอกว่าจองตั๋วไม่ได้ ด้านความสนิทสนมก็ไม่ได้อะไร เหมือนแฟนนางงามเจอกันตามงาน

120080

การกล่าวอ้างของทั้ง 2 คนนั้นมีการพูดถึงว่าฮารุ ผู้ต้องหาทำให้เข้าใจว่ามีความสนิทสนมกับพี่ปุ้ย และมักจะใช้ชื่อในการคุยแทนตนเองว่าเคทจริงหรือไม่นั้น โดยทั่วไปการที่ใครจะดีลติดต่องาน หรือจะเข้ามาในกองจะไม่ได้มีโอกาสคุยตรงอยู่แล้ว เนื่องจากจะผ่านเลขา และจะชื่อเคทหรือฮารุ จากพฤติกรรมก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าเป็นโรคจิตขั้นรุนแรง จะพูดอะไรก็ได้ และน้องทั้ง 2-3 คนที่เป็นผู้ถูกกระทำ ก็ไม่มีเคยพูดถึงชื่อฮารุ บอส หรือเคทเลย ก็มาในฐานะแฟนคลับ เป็นเด็กที่เรียบร้อย ก็ดูไม่ออกว่าตกเป็นเหยื่อหรือโดนทำอะไร ยืนยันว่าไม่รู้จักเลย ได้ตามข่าวถึงทราบ แต่เหนือสิ่งอื่นใดสงสารผู้ถูกกระทำ และอยากบอกว่ามีคนส่งข่าวโซเชียลของน้องมาให้

985204

ทางด้านกระแสข่าวที่โยงมาถึงตนไม่ได้แปลกใจ และจริง ๆ ไม่น่าเป็นประเด็น คนที่ทำมิจฉาชีพก็อ้างไปเรื่อย อ้างไปหมด รู้จักคนนั้นคนนี้คนโน้น อ้างเพื่อให้ตัวเองมีพาวเวอร์ เพื่อไปหลอกคนอื่น จริง ๆ ไม่มีประเด็นเลย อยากชี้แจงในส่วนภาพบนเวทีกับนางงาม ใคร ๆ ก็ถ่ายได้

318163

ด้าน “บุ๋ม ปนัดดา” เปิดเผยว่า สำหรับสาวผมตีฟูทรงฟาร่า ส่วนตัวไม่รู้จักว่าเป็นใคร ตนมักจะเจอตามงานนางงามถือไมค์สัมภาษณ์คนโน้นคนนี้ นนั้นเขาก็เดินมาขอถ่ายรูปกับตนเองและแม่ลูกเกดที่โต๊ะคณะกรรมการ แต่มีอีกเป็น 100 คน เพราะเราก็เรียกว่าเป็นนางงามตัวแม่ที่คนอยากจะถ่ายรูปด้วย ส่วนประเด็นที่ฮารุกล่าวอ้างว่าตนแนะนำให้รู้จักกับ แม่ปุ้ย TPN นั้นก็ไม่ได้เป็นความจริง เพราะไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ต้องแนะนำให้เขารู้จักกับแม่ปุ้ย ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตกในเหมือนกัน ไม่คาดคิดว่าคนที่เดินยิ้มสวย ๆ จะโหดร้ายทารุณได้ขนาดนั้น และอยากบอกว่าตนเป็นบุคคลสาธารณะ เลี่ยงไม่ได้ว่าใครจะมาขอถ่ายรูปกับเราบ้าง

771797

ส่วนตัวรู้สึกว่าผู้เสียหายทั้ง 3 คนน่าสงสารมาก และรู้มาว่าเป็นพยาบาลด้วย เขาโดนหลอกขนาดนั้นได้ยังไง แสดงว่าฮารุต้องมีศิลปะในการพูดมาก สามารถโน้มน้าวใจของคนได้ขนาดนั้น มองว่าหลังจากนี้เขาต้องการจิตแพทย์ที่จะช่วยดูแลเขาด้วย เนื่องจากเขาโดนอะไรมาหนักมาก ทั้งทำร้ายร่างกาย จิตใจ กักขังหน่วงเหนี่ยว ถ้าอยากจะให้ตนช่วยในเรื่องไหนตนก็ยินดีช่วย เรื่องของการประสานงานหน่วยงานกับภาครัฐในการดูแลเขาหรืออะไรก็ตาม

ส่วนประเด็นที่ตำรวจจะเรียกผู้ที่ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ 2 สาวผู้เสียหาย ตนยินดีไปให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แล้ว และตนก็มีรูปถ่ายอีกหลายรูปที่อยู่ตรงโต๊ะกรรมการ มีนางงามและแฟนนางงามอีกมากมายที่มาร่วมถ่ายรูป ส่วนตัวไม่มีความกังวลใจเนื่องจากทุกอย่างมันก็ชัดเจนตามรูป ไม่ได้เป็นงานปาร์ตี้ส่วนตัว

 


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน