อนันดาฯ Cheer up!! ส่งมอบโครงการ ไอดีโอ พระราม 9 – อโศก

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

         นายชานนท์ เรืองกฤตยา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมผู้บริหาร เข้าตรวจความพร้อมโครงการ ไอดีโอ พระราม 9 – อโศก พร้อมให้กำลังใจทีมงานที่ปฏิบัติหน้าที่ในโครงการทุกคน เพื่อเตรียมคุณภาพของโครงการให้สมบูรณ์พร้อมและเป็นไปตามมาตรฐานก่อนส่งมอบห้องชุดให้กับลูกค้าทุกท่าน รวมถึงต้องการให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด

         โครงการ ไอดีโอ พระราม 9 – อโศก มีมูลค่าโครงการ 6,650 ล้านบาท ติดถนนพระราม 9 ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูง ซึ่งเป็น NEW CBD แหล่งใหม่ของกรุงเทพฯ เชื่อมต่อทุกการเดินทางอย่างสะดวกสบาย  450 ม. ถึง MRT พระราม 9 และ 1 สถานี ถึง Airport Link สถานีมักกะสัน ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัช โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ผสานความคิดสร้างสรรค์จากผลงานของ P7* Street Artist ชั้นแนวหน้า พร้อมด้วย Hybrid Sky Pool สระว่ายน้ำที่แตกต่างด้วยแนวคิด “Exercise Pool” มีโซน Aqua Biking รวมถึง Lap Pool ขนาด 30 เมตร

         ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในเมืองได้เป็นอย่างดี พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์และลูกค้าใหม่ที่มองหาคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใจกลางเมือง

         โครงการ ไอดีโอ พระราม 9 – อโศก  อาคารชุดพักอาศัย สูง 36 ชั้น 1 อาคาร  อาคารชุดเพื่อการพาณิชย์ สูง 2 ชั้น 1 อาคาร อาคารชุด Town Villa สูง 4 ชั้น 1 อาคาร ประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัยจำนวน  1,216 ห้อง และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์จำนวน 2 ห้อง ห้องชุด Town Villa 4 ห้อง รวม 1,222 ห้อง รูปแบบห้องในโครงการ ยังคงเน้นห้อง Compact Size ที่ได้ Function ครบ ในราคาที่จับต้องได้ รวมไปถึงห้องเพดานสูง Hybrid ที่ช่วยสร้างมิติใหม่และเพิ่มมุมมอง เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานของห้องได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมพื้นที่ส่วนกลางเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนในเมืองยุคใหม่ คือ Hybrid Sky Pool สระว่ายน้ำที่แตกต่างด้วยแนวคิด “Exercise Pool” ที่มีโซน Aqua Biking รวมถึง Lap Pool ขนาด 30 เมตร Hybrid Space พื้นที่อเนกประสงค์ ขนาด 2 ชั้น ที่มีหลากหลายโซนย่อย เพื่อตอบรับการใช้งานที่แตกต่างในแต่ละ Mood

         พร้อมเสริมสร้างความสนุกด้วย Playground Tube และ Energetic Co-Working Space ที่เปลี่ยนทุกพื้นที่ของโครงการให้เป็น co-working space ส่วนตัวของคุณด้วยการดีไซน์แบบ Multi-Flexible Space ร่วมกับ Hybrid Furniture นอกจากนี้ยังรายล้อมด้วยสถานที่สำคัญ ห้างสรรพสินค้า และ อาคารสำนักงานขนาดใหญ่มากมาย เช่น ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เซ็นทรัล พระราม 9 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ เอสพลานาด เดอะ สตรีท รัชดา อาคาร จี ทาวเวอร์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ยูนิลีเวอร์เฮาส์ อาคารเดอะไนน์ ทาวเวอร์  โรงพยาบาลพระราม 9  โรงพยาบาลกรุงเทพ พร้อมด้วยสถานศึกษามากมาย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี โรงเรียนนานาชาตินิสท์ เป็นต้น


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน