'ออริจิ้น' ยกทัพบ้าน-คอนโดจัดโปรแรงลดเป็นล้าน ผ่อน0% โกยยอดโค้งสุดท้าย

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

‘ออริจิ้น’ ยกทัพบ้าน-คอนโดกว่า 80 โครงการ จัดโปรลดเป็นล้าน ผ่อน0% กู้เต็ม100% โกยยอดโค้งสุดท้าย

วันที่ 12 ธันวาคม นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาโครงการกลุ่มสมาร์ทคอนโดมิเนียมในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน)หรือ ORI เปิดเผยว่า ไตรมาส 4/65 เป็นช่วงโค้งสุดท้ายของมาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนจาก 2% เหลือ 0.01% และลดค่าธรรมเนียมการจำนองจาก 1% เหลือ 0.01%

รวมถึงมาตรการผ่อนคลายสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (LTV) ที่จะสิ้นสุดภายใน 31 ธันวาคม 2565 นี้ บริษัทจึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงโครงการที่อยู่อาศัยทำเลศักยภาพได้ง่ายขึ้น โดยยกทัพบ้านและคอนโดมิเนียมร่วมจัดงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ภายใต้ชื่อ “Origin Final Sale” ในวันที่ 15-18 ธันวาคมนี้ ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1ศูนย์การค้าสยามพารากอน

“ปกติแล้วช่วงไตรมาส 4 จะเป็นไฮซีซั่นของตลาดอสังหา แต่ปลายปีนี้น่าจะเป็นปีที่คึกที่สุดในรอบหลายปี จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจหลังเปิดประเทศ และใกล้สิ้นสุดของมาตรการรัฐต่างๆ เราจึงจัดอีเวนท์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปี รวมบ้านและคอนโดฯ กว่า 80 โครงการ ให้ผู้บริโภคได้เลือกช้อป ราคาโดนใจ แบบผ่อนได้ 0% กู้เต็ม 100% พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มทุกโครงการเป็นของขวัญส่งท้ายปี 2565” นายอภิสิทธิ์กล่าว

นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า สำหรับบ้านและคอนโดฯกว่า 80 โครงการ ครอบคลุมทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีอีซี อาทิ เบลกราเวีย , แกรนด์บริทาเนีย, ไบรตัน , แฮมป์ตัน, ไนท์บริดจ์ , พาร์ค ออริจิ้น , โซ ออริจิ้น , ดิ ออริจิ้น , ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์, บริกซ์ตัน ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท มาร่วมออกบูธและจัดโปรโมชั่นผ่อนดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 2 ปี และกู้ได้เต็ม 100%* พร้อมโปรโมชั่นจัดหนักจากแต่ละโครงการ เช่น ลดสูงสุด 1,000,000 บาท*

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองโครงการพร้อมอยู่ ลุ้นรางวัล รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 1,099,900 บาท และ โครงการพรีเซล ลุ้นรับรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวยุโรป จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง โดยโครงการพร้อมอยู่จะต้องโอนกรรมสิทธิ์ และโครงการพรีเซล จะต้องวางเงินทำสัญญา ภายใน 30 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามแต่ละโครงการกำหนด

นายอภิสิทธิ์กล่าวว่า ในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้ เครือออริจิ้นสร้างยอดขายจากโครงการที่อยู่อาศัยได้ทั้งหมด 29,398 ล้านบาท หรือราว 84% ของเป้าหมายทั้งปีที่ตั้งไว้ที่ 35,000 ล้านบาท บริษัทเชื่อมั่นว่าด้วยจุดแข็งด้านคุณภาพและการออกแบบฟังก์ชันโครงการที่อยู่อาศัยเครือออริจิ้นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกเจเนอเรชัน ร่วมกับโปรโมชันที่จัดเต็มกว่าทุกครั้ง จะทำให้มหกรรมใหญ่ Origin Final Sale ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ซึ่งจะเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ช่วยสร้างยอดขายในไตรมาส 4/65 ส่งผลให้ยอดขายรวมทั้งปีของออริจิ้นสามารถสร้างสถิติ All Time High ได้อีกครั้งตามเป้าหมายที่วางไว้ ตอกย้ำฐานะผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน