“อีลิทการ์ด” ต่อโครงการ Flexible One ยันสิ้นปี’67

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

รัชดาวรรณ เลิศศิลาทอง-อีลิทการ์ด

“ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด” ต่อโครงการ Elite Flexible One อีก 2 ปีสิ้นสุด 31 ธ.ค. 67 หลังกระแสตอบรับดี ค่ายอสังหาเข้าร่วม 78 โครงการ ดึงเงินเข้าประเทศ 100 ล้าน หวังเป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์หลังโควิด

นางสาวรัชดาวรรณ เลิศศิลาทอง รักษาการแทนผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด ผู้ดำเนินโครงการบัตรไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด หรืออีลิทการ์ด เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติขยายระยะเวลาโครงการ Elite Flexible One ต่อไปอีก 2 ปี หรือสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2567 จากเดิมที่จะสิ้นสุดโครงการภายในสิ้นปี 2565 นี้

  • อวสานบ้านใหญ่ “เสนพงศ์” พลังประชารัฐลุ้นกวาด 9 ส.ส. นครศรีฯ
  • หุ้นกู้ทะลักธุรกิจล็อกต้นทุน กลุ่มซีพี-กัลฟ์-SCGP แข่งจ่ายดอกเบี้ย
  • เลือกตั้งซ่อมลำปาง เขต 4 เสรีรวมไทย คว่ำพรรคธรรมนัส ได้ ส.ส.เขตคนแรก

ทั้งนี้ เนื่องจากโครงการดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ากลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นชาวต่างชาติ ส่งผลช่วยกระตุ้นธุรกิจภาคอสังหาริมทรัพย์และนำเม็ดเงินเข้าประเทศสูงถึง 100 ล้านบาท ซึ่งนอกจากเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์แล้ว ยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศด้วย

“การขยายเวลาโปรแกรม Elite Flexible One ครั้งนี้เรายังคงมุ่งมั่นทำให้บัตรไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด เป็นกลไกหนึ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภาคอสังหาริมทรัพย์ของประเทศต่อไป และหวังว่าโครงการนี้จะช่วยกระตุ้นให้มีการเดินทางเข้าประเทศมากขึ้นได้อีกทางหนึ่งด้วย” นางสาวรัชดาวรรณกล่าว

นางสาวรัชดาวรรณกล่าวด้วยว่า ความร่วมมือพิเศษโครงการ Elite Flexible One ระหว่างบริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด กับกลุ่มผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ที่ผ่านมานั้นได้รับความสนใจจากกลุ่มนักลงทุนชาวต่างชาติ
ซึ่งปัจจุบันมีกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เข้าร่วมโครงการกว่า 22 ราย รวม 78 โครงการ

สำหรับคุณสมบัติและเงื่อนไขของบัตรสมาชิกประเภท “Elite Flexible One” นั้น ประกอบด้วย 5 ข้อหลัก ได้แก่ 1.ผู้สมัครต้องซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมซึ่งมีมูลค่ารวมไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท 2.ผู้สมัครที่ยื่นความประสงค์ขอเข้าร่วมโปรแกรมจะต้องแสดงหลักฐานยืนยันกรรมสิทธิ์การถือครองอสังหาริมทรัพย์ในนามของผู้สมัคร ที่มีมูลค่ารวมไม่น้อยกว่า 10 ล้านบาท และห้ามจำนอง จำหน่าย โอน ภายในระยะเวลา 5 ปี

3.อนุญาตให้ผู้สมัครที่มีสิทธิครอบครองอสังหาริมทรัพย์แบบสัญญาเช่าระยะยาวหรือ (leasehold) และ 4.โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ถูกซื้อกิจการ (take over) ทั้งโครงการโดยนักลงทุนหรือบริษัทที่เป็นทั้งของไทยและต่างชาติ สามารถเข้าร่วมโครงการได้ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนด และ 5.อนุญาตให้ผู้สมัครที่ซื้ออสังหาริมทรัพย์ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 สามารถสมัครบัตรสมาชิกในโครงการได้ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

อนึ่ง สมาชิกประเภท “Elite Flexible One” จ่ายค่าธรรมเนียม 500,000 บาท (รวม VAT) ได้วีซ่า (PE) 5 ปี อายุสมาชิก 5 ปี (ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี) สามารถอัพเกรดเป็นสมาชิกประเภทบุคคลภายใน 2 ปี ประกอบด้วย Elite Ultimate Privilege ราคาบัตร 2 ล้านบาท อายุบัตร 20 ปี Elite Superiority Extension ราคาบัตร 1 ล้านบาท อายุบัตร 20 ปี และ Elite Privilege Access ราคาบัตร 1 ล้านบาท อายุบัตร 10 ปี (จ่ายส่วนต่าง)

  • ลุ้นเป้านักท่องเที่ยวครึ่งปีหลัง อัดงบฯ 1,000 ล้านฝ่าปัจจัยลบ
  • เปิดตัว “อวานี เฉวง สมุย โฮเท็ล แอนด์ บีช คลับ” รร.สไตล์เรโทร
  • ททท.ขอพันล้านบูสต์ท่องเที่ยว อัดโปรติดสปีดรายได้ครึ่งปีหลัง

QR Code LINE@ Prachachat

ไม่พลาดข่าวสำคัญ เจาะลึกทุกประเด็น

เพิ่มเราเป็นเพื่อนทาง @prachachat

ติดตามข่าวธุรกิจ


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน