เช็กดวง! ประจำวันจันทร์ที่ ๒๖ กันยายน ๒๕๖๕

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คนเกิดวันอาทิตย์

มีสิ่งให้ดำเนินการแข่งกับเวลา มนุษย์เงินเดือนต้องประคับประคองเงินสดให้ถึงปลายเดือน งานฉุกเฉินจะเข้ามารบกวนวันหยุด ลาพักร้อนจะโดนตัด ของหายไม่ได้คืน ควักเงินจ่ายกับค่าใช้สอยเกินจำเป็น การลงทุนกำไรมาจากอสังหาริมทรัพย์หรือการลงทุนในระยะยาว ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับขา เท้า มีโชคจากความฝัน หรือการลุ้นเสี่ยงโชคที่ติดตามมานาน

ขอโอกาสจากใครยังไม่สมหวัง ลงทุนกับคนรักมีปากเสียงเป็นระยะ แต่จะเฮงในเรื่องหัวใจ รักรีเทิร์นอยู่ในระยะพิจารณา เพศทางเลือก เป็นตัวเลือกของคนที่แคร์ การไม่คาดหวัง ทำให้คุณมีจังหวะ โอกาส เรื่องหัวใจในด้านดีกว่าเดิมเสมอ

คนเกิดวันจันทร์

วัยเรียนจะได้พักไปทำงาน หรือมีบางสิ่งหยุดชะงักเพื่อให้ลงมือทำงานด่วน ลูกน้องจะตัดสินใจตามเจ้านาย ตำแหน่งใหม่อาจได้มาเพราะงานฉุกเฉินที่เร่งกับเวลา สอบแข่งขันมีคนใช้วิธีทางลัด เส้นสายจะได้หยิบมาใช้ในการทำธุรกิจ การเงินราบรื่น โอกาสหาเงินก้อนมาจากคนอายุน้อย สุขภาพใส่ใจกับอาหาร การกิน วินัยในการนอน

ความเลิฟ รอโอกาสเบ่งบาน คนที่เฝ้าแอบมองมานาน จะหันมามองคนโสดบ้าง แต่เพศทางเลือก อาจมีคนในใจมากกว่าหนึ่ง ตัดสินใจดีๆ อย่างไรแล้วจะมีคนผิดหวังเพราะคุณอยู่ดี

คนเกิดวันอังคาร

งานที่ทำแทนคนอื่น โอที งานอดิเรก จะคึกคักกว่างานประจำ โค้งสุดท้ายช่วงสิ้นเดือนนี้ อย่าลงทุนก้อนใหญ่ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หรือยานยนต์ การเดินทางต่างๆ เงินเข้าไวออกไว อย่าขยับขยายอะไร ประคองเดิมๆ เอาไว้ จะไม่ติดลบ สุขภาพลงทุนให้ตัวเอง ดื้อไม่ยอมรักษาจะแสดงอาการค่อนข้างหนัก มีโชคจากคนพิการ

ความรักคงเส้นคงวา คนห่างไกลจะส่งข่าว แต่พวกเขาอาจมีคู่แทรกมาคั่นกลางบ้างในระยะสั้นๆ คนโสด อ่อนไหวง่ายกับคนที่เข้ามาหา มาดูเอาใจใส่ มนุษย์เงินเดือน อย่าทำให้ความรักรบกวนสมาธิกับเรื่องสำคัญ อาจเสียทั้งงานและเรื่องหัวใจ

คนเกิดวันพุธ

ฟรีแลนซ์โดดเด่นช่วงปลายเดือน สิ่งใดอยากวางมือ จะมีลูกค้า มีการติดต่อเข้ามาให้คุณได้ขยับขยายอีกครั้ง งานที่สัมภาษณ์ การสอบแข่งขัน ไม่ค่อยได้ประโยชน์ การลงทุนในช่วงนี้อยู่กับตลาดต่างประเทศ ดีลงานทุกชนิดอย่ามีคนกลาง เจ้าของต้องออกโรงเองมากกว่าลูกน้อง จัดมุมกินข้าวของคุณให้ดี มีแต่ของที่ชอบ ไม่รก หรือมีงานวางบนโต๊ะ การเงินในบ้านจะลื่นไหล

คนมีความรักเหมือนมีกำลังใจดี แม้ว่าจะโสด แอบชอบ หรือมีคนคบหาแล้ว ทำเรื่องใดๆ ล้วนหัวใจฟูเหมือนมีกำลังใจพิเศษ เสริมดวงครอบครัวและหัวใจ ทำบุญเกี่ยวกับค่ายา ค่ารักษาพยาบาล จะดีมากๆ ระยะทาง มีคนแพ้ทาง แม้ไม่ได้มีคนใหม่เข้ามาทดแทน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

เจ้านายคาดหวังสูง แต่การทำงานใดๆ มักมีการต่อรองค่าแรง ที่เท่าทุน หรือไม่คุ้มหากจะลงมือทำ คนตกงานมีลุ้นงานใหม่ที่ไกลบ้าน แลกความมั่นคงกับการเปลี่ยนที่อยู่ เปลี่ยนสิ่งแวดล้อม งานในแสงไฟระวังการฟ้องร้อง คดีความ อย่าให้หลอดไฟในบ้านขาด ดับระบบไฟมีปัญหา การเงินจะกายไปด้วย เปิดไฟหลังบ้านให้สว่าง เสริมดวงคนเมตตาสนับสนุน

คนคุ้นเคยขยับสถานะได้ แต่มักมีคู่แข่งเข้ามาเป็นแทรกเปรียบเทียบ คนมีคู่แล้วอาจไม่สบายใจกับการแสดงความคิดเห็นของหวานใจในเรื่องส่วนตัวของคุณ บางเรื่องอาจคุย ระบาย ขอคำแนะนำจากพวกเขาไม่ค่อยได้

คนเกิดวันศุกร์

มีโอกาสเปลี่ยนงานชั่วคราว หรือปรับแผนงานที่เตรียมไว้ เปลี่ยนแผนการเรียน เพราะสิ่งที่เข้ามากระทบ งานศิลปะทุกแขนง จะได้โอกาสเรียนรู้เพิ่ม ลงทุนกับเรื่องของสุขภาพ ความงาม ศัลยกรรม ค่อนข้างปัง คดีความ ชื่อเสียงได้เวลาออกมาพลิกเกมปรับความเข้าใจ มีข่าวร้ายจากคนรู้จัก ไปร่วมทำบุญงานสีดำตามโอกาสเหมาะสม ช่วยเสริมดวงปัดเป่าอุปสรรค

คนโสดค่อนข้างลั้ลลา มีคนคุยอยู่บ้าง แต่ยังไม่ใช่ตัวจริง ใครแอบรอคนเก่าๆ มองหาคนใหม่ หรือมูฟออนแบบช้าๆ ดีกว่าย่ำจุดเดิม คู่รักมีโอกาสเป็นพ่อแม่ป้ายแดงปุบปับ โดนเท ยังเศร้าอยู่ลึกๆ แต่เก็บอาการเก่งเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่น

คนเกิดวันเสาร์

เปิดเพลงโปรดเบาๆ เวลาทำงาน ขับรถ เดินทาง ยิ่งอยู่นอกโต๊ะทำงานยิ่งดี พยายามอย่าอยู่นิ่งๆ ปัญหาที่ไม่ได้ก่อแต่ต้องช่วยแก้ไขจะเข้ามาหา เรื่องการเงินอาจต้องให้คนอื่นมาช่วยปรับ ช่วยจัดระเบียบ ซ่อมบ้าน จะกระทบการเงิน ทำบุญด้วยนาฬิกา ไฟฉาย ผ้าขนหนู หนุนดวงการเงินและสุขภาพ เสี่ยงโชคตามคนอื่น พอมีลุ้น แต่ไม่มาก

ปากกับใจสวนทางกันบ่อย มีคนจับทางได้ และคนรู้ใจจริงๆ มักอยู่ใกล้ตัว งานมักแย่งเวลาคนมีความเลิฟให้มีปากเสียง โดนงอน ให้วิ่งตามง้อเป็นระยะ ทะเลาะกันอย่าท้าเลิก ท้าตัดสัมพันธ์ อีกคนคิดมาก มโนไปไกล


** มาตามติด ไลฟ์สไตล์บันดาลใจ+ประเด็นสดใหม่ ได้ที่นี่!! **



ส่งหน้านี้ให้เพื่อน