“เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ ”ยกระดับบริการสู่ตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี ประเดิมโครงการแรก ANIL Sathorn 12

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

บริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ “SENSES” ดำเนินธุรกิจผู้ให้บริการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการที่ครอบคลุมทุกด้านและทุก Segment ด้วยการได้รับเลือกจาก บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ Grand Unity ให้บริหารโครงการอนิล สาทร 12 (ANIL Sathorn 12) ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาเพื่อเป็นที่พักอาศัยที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพผู้อยู่อาศัย และได้รับการรับรองมาตราฐานความเป็นอยู่ระดับโลก WELL Multifamily Precertified™ ระดับ Gold แห่งแรกของประเทศไทย

         นางสาวจันทร์เพ็ญ ถาวรเจริญพนธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ “SENSES” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจด้านการบริหารจัดการงานนิติบุคคลอาคารชุดแบบครบวงจร พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการบริหารงานอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 15 ปี ซึ่งได้รับการยอมรับและไว้วางใจในการดูแลโครงการต่างๆ  ทำให้สามารถรักษาลูกค้าเดิมและขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้นได้ตามเป้าหมาย

         “ล่าสุด เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – MAKES SENSE. ในการเข้าบริหารโครงการอนิล สาทร 12 (ANIL Sathorn 12)  ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาเพื่อเป็นที่พักอาศัยที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพผู้อยู่อาศัย ได้รับและได้รับการรับรองมาตราฐานความเป็นอยู่ระดับโลก WELL Multifamily Precertified™ ระดับ Gold แห่งแรกของประเทศไทย โดยถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการเข้าสู่ตลาดระดับระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี เพื่อสร้างมาตราฐานการบริหารจัดการที่เหนือระดับ โดยบริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นงานบริการในทุกมิติ และพร้อมพัฒนาให้ดีขึ้นควบคู่กันไป” นางสาวจันทร์เพ็ญ กล่าว

         สำหรับโครงการ อนิล สาทร 12 (ANIL Sathorn 12) เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ ระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี ที่ตั้งอยู่บน Real CBD (Central Business District) หรือใจกลางเขตธุรกิจ อีกหนึ่งย่านของกรุงเทพมหานคร รายล้อมไปด้วย บริษัทชั้นนำระดับประเทศ, โรงแรมหรู, สถานทูต, ห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษา, โรงพยาบาลชื่อดัง และรถไฟฟ้า BTS สถานีเซนต์หลุยส์ที่ห่างเพียง 0 เมตร พร้อมเชื่อมต่อด้วยถนนสายหลักทั้งสาทร, สีลม และนราธิวาสราชนครินทร์ ตอบโจทย์ชีวิตที่หลากหลายมุมมองของคนกรุงเทพฯ ได้อย่างลงตัว

         นอกจากนี้ เซนเซส ยังใส่ใจ และเข้าใจในไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกบ้าน จึงได้ผนึกพลังกับ แกรนด์ ยูนิตี้ นำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ในงานบริการ เพื่อสร้างความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุก Lifestyle ให้ครอบคลุมในทุกมิติ ภายใต้ชื่อ “SERVED BY SENSES APPLICATION” และ “GRAND UNITY MOBILE APPLICATION”  ให้เป็นเพื่อนรู้ใจที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยลดความยุ่งยากในชีวิตประจำวัน ทำให้คุณได้มีเวลาส่วนตัว และบริหารจัดการสิ่งต่างๆได้สะดวกมากขึ้น


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน