เปิดตัวเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัล พระราม 2

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

วันที่ 08 พ.ค. 2565 เวลา 20:25 น.

เปิดตัวเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 รองรับศักยภาพนักช้อปกำลังซื้อสูงโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้

บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความเป็นผู้นำฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาส รุดมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งใหม่เหนือระดับ อัพลุคสาขา เซ็นทรัลพระราม 2 เป็น “เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” ด้วยคอนเซปต์ “A symphony of taste” มอบประสบการณ์และสุนทรียภาพแห่งการช้อปโกรเซอรี่ฟู้ดสโตร์ระดับพรีเมี่ยม ตัวจริงเรื่องการคัดสรรสินค้าอาหาร วัตถุดิบคุณภาพจากทั่วมุมโลก ร้านค้าสตรีทฟู้ด และร้านระดับมิชลินสตาร์ พร้อมบริการชั้นเลิศ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มกำลังซื้อสูงโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ คาดหลังการปรับโฉมร้านใหม่ทั้งหมดช่วยเพิ่มยอดขาย สูงขึ้นจากเดิม 20 %

?นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “เหตุผลสำคัญที่ทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจปรับโฉม ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ใหม่ทั้งหมดเป็น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ เพื่อยกระดับสู่โกรเซอรี่ฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาส สาขาที่ 14 เกิดจาก 3 ปัจจัยหลัก ได้แก่

1. พฤติกรรมการซื้อสินค้าของลูกค้าในย่านนี้พบว่าเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง มียอดใช้จ่ายต่อบิลสูงเป็นลำดับต้น ๆ

2. การรีโนเวท “เซ็นทรัล พระราม 2” ให้เป็น Regional Mall อันดับ 1 ยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิต สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาในศูนย์ฯ เป็นแลนด์มาร์คสำคัญเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้

3. พื้นที่โซนพระราม 2 ถือเป็นหนึ่งในทำเลทองที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจสูงจากการขยายตัวของกลุ่มธุรกิจและอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ศูนย์การค้า โครงการจัดสรรหรือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ รวมถึงเส้นทางคมนาคมที่สะดวกเชื่อมต่อไปได้หลายจังหวัด ทำให้กลุ่มลูกค้าในย่านนี้มีกำลังซื้อสูงมีความต้องการซื้อสินค้าคุณภาพ คัดพิเศษและต้องการได้รับบริการชั้นเลิศเพื่อตอบรับพฤติกรรมตลอดจนไลฟ์สไตล์และศักยภาพด้านกำลังซื้อ มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสินค้าด้านอาหารที่ดีที่สุด ยกระดับสู่ฟู้ดสโตร์ระดับเวิลด์คลาสเป็น

“เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์” อาณาจักรสินค้าของคนรักอาหารกว่า 37,000 รายการ ครบครัน สมบูรณ์แบบ ทันสมัยที่สุดในโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ภายใต้ คอนเซปต์ “A symphony of taste” เพื่อให้ฟู้ดสโตร์แห่งนี้ได้ขับกล่อมเสียงบรรเลงแห่งรสชาติอาหาร ชั้นเลิศจากผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมในทุกโซนของร้านที่จัดแสดงและนำเสนอสินค้าแบบ Room Concepts พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

“เราเชื่อมั่นว่า การปรับโฉมท็อปส์ มาร์เก็ต พระราม 2 เป็นเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จะเป็นทุกคำตอบที่ลูกค้าต้องการ เป็นเดสติเนชั่นที่ครบเครื่อง ครบครัน ครองใจกลุ่มลูกค้าโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้ ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งสินค้าอาหาร วัตถุดิบคุณภาพดี บริการเหนือระดับ และเป็นไปตามเจตนารมณ์ของการเป็น Central to Life หรือ ศูนย์กลางชีวิตของผู้คน ภายใต้ยุทธศาสตร์ CRC Retailligence” นายสเตฟาน กล่าว ?สัมผัสประสบการณ์พร้อมดื่มด่ำความสุนทรีย์หลากรสชาติระดับเวิร์ลคลาสได้แล้ววันนี้ที่เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น G เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 22.00 น. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Central Food Hall และอินสตาแกรม centralfoodhallofficial


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน