เสนาเจฯ พร้อมลุยบ้านแนวราบ-ขยายธุรกิจบริการสุขภาพ-การเงิน – ข่าวสด

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

น.ส.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนา เจ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้เข้าซื้อกิจการ บริษัท เจ.เอส.พี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เมื่อปลายปี 2564 พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท เสนา เจ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โดยเสนาฯ มีสัดส่วนในการถือหุ้นเจ.เอส.พี. 35.35% เพื่อเป็นการเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงการเป็นบริษัทพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งโครงการแนวราบและแนวสูง รวมถึงที่ดินรอการพัฒนา ซึ่งส่งผลให้เสนาฯ สามารถต่อยอดโครงการระหว่างการพัฒนาของ เจ.เอส.พี.ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถรับรู้รายได้ ได้ทันที

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เพิ่มเพื่อน

พร้อมกันนี้ได้ปรับโครงสร้างบริษัทและจัดตั้งทีมงานใหม่ให้มีมาตรฐานเดียวกันเพื่อรองรับโครงการใหม่ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ขณะเดียวกันก็ขยายโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบเพิ่มขึ้น ซึ่งถือเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และต่างจังหวัด ครอบคลุมทุกทำเลและระดับราคา ซึ่งเป็นการเสริมให้เสนาเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป้าหมายรายได้ปีนี้ที่ 1,950 ล้านบาท และเป้ายอดขายที่ 2,400 ล้านบาท หลังจากไตรมาส 1 ทำยอดขายได้แล้ว 118 ล้านบาท และรายได้ 159 ล้านบาท โดยสามารถขาดทุนลดลงจากช่วงก่อนหน้านี้

พร้อมกันนี้ ยังมีแผนขยายธุรกิจสู่บริการด้านการดูแล ป้องกัน และฟื้นฟูสุขภาพ ภายใต้ชื่อ เอสเจ เฮลธ์แคร์ (SJ HEALTHCARE) โดยการร่วมมือกับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ เพื่อรองรับการเติบโตของสังคมสูงอายุ รวมถึงยังขยายธุรกิจให้บริการทางการเงินสำหรับซื้อสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้ทุกคนได้มีบ้านเป็นของตัวเองอีกด้วย


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน