“เอพี” บุกรัชโยธินเปิดโครงการใหม่ ASPIRE รัชโยธิน ชูจุดขายคอนโดแมสเซกเมนต์เจาะคนรุ่นใหม่

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

“เอพี” บุกรัชโยธินเปิดโครงการใหม่ ASPIRE รัชโยธิน ชูจุดขายคอนโดแมสเซกเมนต์เจาะคนรุ่นใหม่

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า บริษัทฯ เดินหน้าพุ่งทะยานไปต่อตามแผน โดยสำหรับโปรเจคไฮไลต์ในเดือนมิถุนายน เอพีเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ ASPIRE รัชโยธิน มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท จำนวน 633 ยูนิต รับดีมานด์ตลาดคอนโดมิเนียมที่เริ่มฟื้นตัวดีต่อเนื่อง สะท้อนจากยอดขายสินค้าแนวสูง ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 สามารถสร้างยอดขายไปแล้วกว่า 3,450 ล้านบาท เติบโตแบบก้าวกระโดดจากช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 140% ทั้งนี้ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาเอพีได้เปิดตัวโครงการใหม่ภายใต้แบรนด์ ASPIRE ไปแล้วคือ ASPIRE ปิ่นเกล้า – อรุณอมรินทร์ บนทำเลสุดยอดที่ดินหายาก ใกล้รพ. ศิริราช ที่สร้างยอดขายแล้วกว่า 50% โดย ASPIRE รัชโยธิน จะเป็นการต่อยอดความสำเร็จไปอีกขั้น ย้ำตำแหน่งคอนโดแมสเซกเมนต์ที่ดีที่สุด ภายใต้จุดยืนของแบรนด์ Live As You ASPIRE อิสระในทุกมิติของชีวิต ทั้งการใช้ชีวิต การทำงานและการพักผ่อน เพื่อมุ่งส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ ให้กับลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มองหาคอนโดใหม่ในทำเลติดรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน โดยพร้อมเปิดจองรอบพิเศษ (VIP DAY) ในวันที่ 25 – 26 มิถุนายนนี้ สตูดิโอเริ่ม 1.99 ล้านบาท และห้องชุด 1 ห้องนอนเริ่ม 2.39 ล้านบาท

สำหรับโครงการASPIRE รัชโยธิน คอนโดมิเนียมใหม่กับคอนเซ็ปต์ ENERGETIC AS YOU ASPIRE เพียง 350 เมตรจาก BTS รัชโยธิน พร้อมนำเสนอการใช้ชีวิตบริบทใหม่ในคอนโด ที่พร้อมเติมเต็ม ‘พลัง’ ให้ทุกช่วงเวลาของการพักอาศัยเป็นเรื่องง่าย โดยเฉพาะการนำเสนอพื้นที่ส่วนกลางและผังห้องชุดรูปแบบพิเศษทั้งหมด ด้วยวิธีคิดในการออกแบบให้การอยู่อาศัย การทำงาน และการผ่อนคลายเป็นเรื่องที่ลงตัว ที่จะเป็นสิ่งที่ทำให้โครงการ ASPIRE รัชโยธิน แตกต่างและโดดเด่นจากแมสคอนโดที่มีอยู่ในตลาด ผ่านการผสาน 3 จุดขายไฮไลต์ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่เพียง 350 เมตรจาก BTS รัชโยธิน ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 35 ทางลัดออกถนนวิภาวดี – รังสิต เป็นทำเลที่ตอบโจทย์ได้ครบทุกความหลากหลาย รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ สถานที่ทำงานขนาดใหญ่และมหาวิทยาลัยชั้นนำ พร้อมเชื่อมต่อการเดินทางสู่ CBD ได้อย่างรวดเร็ว

“สำหรับภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมครึ่งปีหลัง มองเห็นสัญญาณบวกที่ชัดเจนและกำลังซื้อยังมีอยู่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าคอนโดแมสเซกเมนต์ ซึ่งมั่นใจว่าด้วยโพซิชั่นนิ่งใหม่ของแบรนด์ ASPIRE ที่สะท้อนถึงความเป็นที่สุด ตอบทุกอิสระการใช้ชีวิตได้ในทุกมิติที่ลูกค้ามองหา ทั้งการนำเสนอโปรดักต์ที่แตกต่าง การดีไซน์ผังห้องชุดและพื้นที่ส่วนกลางเป็นพิเศษ ตอบอินไซต์การใช้งานจริงของลูกค้าในแต่ละโลเคชั่น ควบคู่กับการเลือกสรรแปลงที่ดินที่ดีที่สุด และการบริหารแพ็คเกจราคาขายที่จับต้องได้จริง จะทำให้แผนการเปิดขาย ASPIRE รัชโยธิน คอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดที่เตรียมเปิดขายครั้งแรกในเดือนมิถุนายนนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน” นางสาวกมลทิพย์ กล่าว

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน