แจ้งข้อหาช่างคอนโดมิเนียมฉุด นศ.สาว เข้าห้อง

ส่งหน้านี้ให้เพื่อน

สนามข่าว 7 สี – ช่างประจำคอนโดมิเนียม ย่านบางบัวทอง ที่ถูกกล่าวหาว่าหวังจะขืนใจนักศึกษาสาวอายุ 18 ปี เข้าให้ปากคำกับตำรวจ ก่อนจะถูกแจ้งข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถาน ซึ่งช่างอ้างว่าเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักศึกษาสาว รวมถึงพี่สาวของนักศึกษา ที่ตนเองถูกแจ้งความจับเชื่อว่าเป็นการแบล็กเมล์

ความคืบหน้าคดีนักศึกษาสาวอายุ 18 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ว่าถูกช่างประจำคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี พยายามจะฉุดกระชากลากตัวเข้าไปในห้อง หวังจะก่อเหตุข่มขืน พอข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนมองว่านี่เป็นภัยใกล้ตัว ขนาดอยู่ในคอนโดฯ ที่ระบบความปลอดภัยค่อนข้างสูง แต่สุดท้ายคนก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในคอนโดฯเอง

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (31 ส.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เรียกช่างที่ถูกกล่าวหา คือ นายเฟียส อายุ 30 ปี เข้ามาให้ปากคำ โดยเดินทางมาพร้อมกับภรรยา ลูกชายอายุ 5 ขวบ และแม่ของนายเฟียส ก่อนที่จะเข้าไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน นายเฟียสได้เปิดใจว่า จริง ๆ แล้วตนเองกับนักศึกษาสาวมีความสนิทสนมกันมาสักพัก เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง เคยเข้าไปเล่นในห้องของนักศึกษาประจำ โดยก่อนที่จะถูกแจ้งความจับไม่ได้มีเรื่องผิดใจกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน และคืนเกิดเหตุไม่ได้มีการทำร้ายร่างกาย หรือฉุดกระชากแต่อย่างใด

นายเฟียส ยังขอยืดอกยอมรับว่า ตนเองเจ้าชู้ กระทำผิดต่อภรรยา ต่อครอบครัว ที่แอบคบหากับหญิงคนอื่น แต่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการขืนใจ หรือฉุดข่มขืนตามที่ถูกกล่าวหา หลังภรรยาจับได้จึงมีการขอร้องให้หยุดความสัมพันธ์ ที่สำคัญนอกจากจะแอบคบหากับนักศึกษาสาวแล้ว ยังแอบคบหากับพี่สาวของนักศึกษาที่พักอยู่ในห้องเดียวกันด้วย   

หลังจากที่นายเฟียสออกมาบอกว่าเป็นพญาเทครัว แอบคบหาทั้งพี่ทั้งน้อง ทำให้หญิงอายุ 24 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของนักศึกษาสาวอยู่นิ่งไม่ได้ รีบออกมาโต้ทันที พร้อมกับงัดหลักฐานกล้องวงจรปิดคืนวันที่ 19 สิงหาคม หลังน้องสาวกลับจากกินข้าวกับเพื่อน แต่เปิดประตูหน้าคอนโดมิเนียมไม่ได้ เพราะคีย์การ์ดหาย จึงเคาะประตูห้องนิติฯ ซึ่งคนที่ออกมาเปิดประตูให้คือ นายเฟียส ช่างประจำคอนโดฯ จากนั้นเดินตามน้องสาวเข้าไปในลิฟต์ ขณะนั้นเห็นท่าไม่ดี น้องสาวได้โทรศัพท์ไปคุยกับเพื่อนชาย จนทำให้เพื่อนชายมาช่วยเอาไว้ได้ทัน และโชคดีที่น้องตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงมีลูกบ้านที่ได้ยินออกมาช่วยเอาไว้

ยืนยันว่าไม่เคยมีสัมพันธ์กับนายเฟียส แต่เนื่องจากนายเฟียสเป็นช่างประจำที่คอนโดมิเนียม และเป็นคนอัธยาศัยดี พูดจาดี มีน้ำใจ เคยให้เข้ามาซ่อมฝักบัวในห้องน้ำ จากนั้นก็พูดคุยกันฉันเพื่อน สนิทจนถึงขั้นเรียกกันว่า “กู-มึง” ได้ แต่ไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวแน่นอน ที่สำคัญตอนนี้ทั้งตนเองกับน้องสาวถูกโจมตีอย่างหนัก จึงอยากเรียกร้องความเป็นธรรม

ด้าน พันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุคืนวันที่ 19 สิงหาคม ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 20 ต่อมาวันที่ 22 คู่กรณีเข้าพบพนักสอบสวนเพื่อให้ปากคำไปแล้ว ยืนยันว่าตำรวจดำเนินการตามขั้นตอน คดีไม่ได้ล่าช้า ล่าสุดได้เชิญช่างผู้ที่ถูกกล่าวเข้ามาสอบปากคำเพิ่ม เบื้องต้นแจ้งข้อหา บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน ส่วนจะเข้าข่ายพยามข่มขืนหรือไม่ จะต้องมีการสอบสวน และตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติม รวมถึงจะมีการส่งตัวนักศึกษาสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบ

แต่ถ้ามาพิจารณาดูจากกล้องวงจรปิด ตั้งแต่อยู่ในลิฟต์ ผู้ชายก็ทำท่าหยอกล้อเล่นกันกับผู้หญิง และตอนเดินออกจากลิฟต์ ผู้ชายทำท่าทางดีอกดีใจ ส่วนจังหวะที่เดินไปถึงประตูหน้าห้อง ยังมีการโบกไม้โบกมือบ๊ายบายให้กัน ก่อนที่จะมาเป็นจังหวะพยายามฉุดกระชากลากดึงกันเข้าไปที่ห้อง จากนั้นไม่นานก็มีผู้ชาย 2 คน วิ่งเข้าช่วยห้ามไว้


ส่งหน้านี้ให้เพื่อน